night at the museum

kantang pinapatugtog: time machine by the click five
nakuhang impormasyon: 28.6 % of stats are made on the spot.

kakanood ko lang ng night at the museum kanina. humiwalay ako sa pamlya ko dahil natripan nila panoorin ang agent x44.. i grabbed the opportunity na makapanood ng night at the museum na sabi ni aia ay maganda raw.. well.. di ako binigo.. naexcite ako sa simula pa lang.. peyborit ko ang world history sa lahat ng social studies.. inirerecommend ko na panoorin niyo rin ito. di ako ben stiller fan.. nagulat nga ako na cast rin pala si robin williams (as teddy roosevelt) saka si owen wilson (as jed).. di ko kilala ung gumanap na octavius.. basta sa mtv ko nakita ung gumanap na museum director.. hehe.. di halatang nagenjoy ako sa movie.. kaya kung ako sa inyo, nood na!

habang inaantay ang pamilya ko matapos mapanood ang x44.. nakita ko sina denib sa timezone, naglalaro ng bagong salta dun.. ang super trivia tv.. langhiya, nung una kong try, halos mapahiya na ako dun kasi puro mali ung sagot ko.. isa lang yata natama ko dun eh.. ang daming uzi dun talaga.. natalo ko pa ung uzi sa drum mania.. kahit kung kailan bumagsak ang wtc, mali pa ko.. hehe.. pero nung third naman, bumawi ako, nakuha ko ang jackpot.. well.. nakapag-uwi ako ng isang gunting at tatlong lapis.. (in exchange of the tickets).. nandun pala sina denib kasi bertday ni paul..

nakita ko sa trailers ung epic movie at ung evan almighty.. gusto ko silang mapanood! hehe..
bisithain niyo pala ung i.ph ko.. hehe www.mrtuesday.i.ph

2 Tugon to “night at the museum”

  1. i? had to share your vid from CGE TV coz its hilarious.. hope it goes viral too….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

  2. Night at the El Filibusterismo
    -Si Simoun – Isang Zombie
    -Si Kabesang Tales – Theodore Roosevelt
    -Si Basilio – Larry Dale
    -Si Padre Salvi – yung leader ng Mongol Warriors
    -Si Paulita – Indian Girl T-T
    -Si Juanito – T-REX 🙂
    -Padre Salvi, Padre Camorra, Don Custodio – yung tatlong matandang magnanakaw ng tableta
    -Si Mautang, Kapitan Heneral, Tano at iba pang guardiya sibil at si Matanglawin at ang kanyang kasapi – laging nagaaway na mga rebulto
    -Ako – Direk syempre ^u^

Mag-iwan ng Tugon

